Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

ĐẦU TƯ VÀ LẮP ĐẶT THIẾT BỊ TRONG PHÒNG TẬP GYM CHI PHÍ THẤP MÀ HIỆU QUẢ

Đầu tư thiết bị trong phòng tập gym không phải là điều dễ dàng, đôi khi bạn phải chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn cho đầy đủ toàn bộ phụ kiện, nhưng khi kinh tế không cho phép thì phải làm sao để vừa tiết kiệm và nhanh hoàn vốn.






Một phòng tập thể hình mà không có đầy đủ các thiết bị phòng gym cần thiết thì không thể xem đó là phòng tập chuyên nghiệp và cũng chẳng ai muốn tới để luyện tập. Dù giá thành của các dụng cụ tập thể hình không hề rẻ nhưng một khi đã quyết định mở phòng tập bạn phải chấp nhận điều đó. Dưới đây chính là cách để bạn có thể vừa đầu tư thiết bị trong phòng tập gym chi phí thấp mà hiệu quả, đảm bảo khách tới tập đông hơn, nhanh hoàn vốn.

Chọn nguồn hàng phù hợp, đảm bảo chất lượng

Bạn có biết chất lượng, sự đa dạng của máy móc thường quyết định rất lớn đến chất lượng phòng tập cũng như số lượng khách hàng thường xuyên lui tới phòng tập của bạn hay không. Thử nghĩ, chỉ vì ham rẻ, đầu tư máy móc kém chất lượng, chỉ cần một lần hư hỏng cũng làm gián đoạn buổi tập, mất nhiều lần sữa chữa cùng chi phí không hề rẻ.

Mua thiết bị thể hình với giá rẻ là điều tốt nhưng phải đảm bảo được cả chất lượng cũng như độ uy tín, và để có được điều này chỉ có một cách duy nhất đó chính là tìm và chọn cho mình một nơi cung cấp uy tín cả về giá lẫn về chất lượng.

Mua đủ số lượng máy móc phù hợp với không gian phòng tập

Thiết bị thể hình hiện nay rất đa dạng với nhiều máy móc khác nhau như máy chạy bộ, máy tập tạ, tập bụng, tập cơ,...Dù như thế nào bạn cũng phải đảm bảo đầu tư đầy đủ từ A đến Z, mỗi thiết bị từ 2 đến 3 máy trở lên, tránh trường hợp thiếu không đủ phục vụ cho nhu cầu của người tập.

Bên cạnh đó, không gian phòng tập cũng nên có diện tích rộng để việc lắp đặt thuận tiện và tạo khoảng không gian tập thoáng cho khách hàng.

Lắp đặt thiết bị cho phòng gym đảm bảo tính thẩm mỹ

Khi đã đầu tư đầy đủ các thiết bị cho phòng tập gym, việc bạn cần làm cuối cùng đó chính là suy nghĩ về cách lắp đặt, bố trí phòng tập bởi đây là vấn đề thẩm mỹ thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với phòng tập. Một không gian tốt sẽ mang lại cho người tập sự thoải mái, thư giãn tạo sự thích thú cho khách hàng khi đến đây.

Nên nhớ, mỗi thiết bị đều có những chức năng riêng, vì vậy, khi sắp xếp cần đảm bảo tính khoa học, tránh bị rối mắt. Những thiết bị cùng loại nên được đặt gần nhau, và phải tạo được không gian trống để thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại của khách hàng.

Bạn đang muốn mở phòng tập thể hình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và đầu tư thiết bị cho phòng tập gym như thế nào thì hãy bổ sung những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ nhé, chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn phần nào đó.


Nếu bạn có quá nhiều thắc mắc trong việc lựa chọn và mua dụng cụ thể hình, chỉ cần liên hệ HOTLINE 0949 355 888, những chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp đỡ cho bạn tận tình nhất.

2 nhận xét: