Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

GIỚI THIỆU BÀI WORKOUT 5 PHÚT NHẸ NHÀNG MÀ HIỆU QUẢ CHO BẠN


SPORTLAND xin giới thiệu với quý bạn bài workout chỉ 5 phút rất nhẹ nhàng mà cực kì hiệu quả nhé. Đơn giản, nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian mà vẫn rất hiệu quả!





1. Leg Deadlift:

Đầu tiên, dùng một bộ quả tạ 10 kí, co chân phải khỏi mặt đất chân trái làm trụ với cánh tay của bạn ở phía trước, giữ chân trái hơi cong (A) . Xoay chuyển tiếp vào hông trái hạ thấp người cho đến khi nó song song với sàn nhà. Giữ tay và quả tạ gần với chân của bạn khi bạn di chuyển (B) . Giữ vài giây sau đó đổi bên. Cứ như thế, thực hiện lại động tác ít nhất 10 lần.

2. Rolling Plank:


Bắt đầu với tư thế nằm úp, 2 khủy tay và 2 đầu bàn chân làm trụ nhấc người lên khỏi sàn (A) . Xoay toàn bộ cơ thể và thân mình của bạn lên khuỷu tay trái. Bạn phải giữ một đường thẳng từ đầu đến chân trái của bạn và giữ cho đôi chân của bạn xếp chồng lên nhau (B) . Tiếp tục, xoay trở lại vị trí bắt đầu, lặp lại và đổi bên(C).

3. Leg Hip Extension:

Nằm ngửa, cong của chân trái và chân phải duỗi thẳng ra trên sàn (A) . Giữ chân trái và 2 cánh tay làm trụ để nâng hông của bạn lên cho đến khi tạo thành đường thẳng từ chân phải đến cổ của bạn, đùi phải và đùi trái song song nhau (B) . Giữ vài giây từ từ hạ thấp hông và chân phải xuống, sau đó lặp lại ít nhất 10 lần.


Xem thêm các bài viết hữu ích khác tại: www.thietbithethao.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét